ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยอมรับแมนๆ!! ชอว์ เปิดใจครั้งแรกหลังบุกตบ มิลาน ดับคาถิ่น

19 มีนาคม 2564, 21:50 น.  ·  259


ยอมรับแมนๆ!! ชอว์ เปิดใจครั้งแรกหลังบุกตบ มิลาน ดับคาถิ่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังเอาชนะ เอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

  ทั้งนี้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนเล่นกันได้แย่มากๆ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่บุกไปชนะ เอซี มิลาน 1-0 ถึงสนาม ซาน ซิโร่ โดยมาได้ประตูชัยจาก ปอล ป็อกบา ในนาทีที่ 48 จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2-1 พร้อมกับส่งผลให้พวกเขาชนะเป็นเกมที่ 3 จาก 4 นัดหลังสุดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม “ชอร์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “แน่นอนว่าเราดีใจที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ แต่ผมจะพูดตามตรงเลยนะ เราเล่นกันได้ไม่ดีเลย โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรกที่เล่นกันได้แย่มากๆ ผมเชื่อว่านักเตะคนอื่นๆ กับสตาฟฟ์ก็น่าจะเห็นด้วยกับผมนี่แหละ ในช่วง 10-15 นาทีแรกเราเริ่มเกมกันได้ดี, ครองบอลเอาไว้ได้ แต่มันก็เหมือนกับสวิตช์ไฟ จู่ๆ เราก็เล่นกันได้แย่เหมือนมีการปิดสวิตช์ไฟ เราเสียบอลง่ายๆ หลายต่อหลายครั้ง จนทำให้เกิดความกดดันกับตัวเอง เราโชคดีมากๆ ที่รอดมาได้”

“ส่วนในครึ่งหลังน่ะมันเป็นเรื่องที่จะช่วยทีมได้อยู่เสมอเมื่อมีนักเตะระดับ ปอล ลงมาช่วยสร้างความแตกต่างได้ ซึ่งวันนี้เขาก็ทำแบบนั้นได้จริงๆ แต่เราก็รู้ดีว่าเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่าในคืนนี้ แน่นอนว่า เอซี มิลาน เป็นทีมชั้นยอด เรารู้ดีตั้งแต่แรกแล้วว่าการเจอกับพวกเขาจะเป็นงานยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่ต้องมาเยือนสนามแห่งนี้”

“ผลการแข่งขันมันเป็นใจกับเรา มันเป็นชัยชนะที่ดีมากๆ และการที่เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ก็ถือเป็นเรื่องดี ตอนนี้นักเตะบางคนที่เคยมีอาการบาดเจ็บก็เริ่มกลับมาช่วยทีมได้แล้ว มันทำให้ขุมกำลังของเราดูดีขึ้น ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา ก็หวังว่าเราจะเดินหน้าไปในทิศทางแบบนี้ได้ต่อไปนะ เกมสุดสัปดาห์นี้จะถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ (เกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้)”


ลุค ชอว์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ